บริษัท ดีโปร คอร์ปโก้ จำกัด สินค้าอุตสาหกรรม aluminium profile อลูมิเนียมโปรไฟล์ อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ระบบจัดเก็บลำเลียง เครื่องจักร เครื่องขนย้าย pipe rack system พลาสติกอุตสาหกรรม ล้ออุตสาหกรรม ขาปรับระดับ Pipe&Joint



เกี่ยวกับธุรกิจของเรา บริษัท ดีโปร คอร์ปโก้ จำกัด

 

       เราได้ดำเนินการเกี่ยวกับการ นำเข้า ผลิต จำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม จำพวก อุปกรณ์ ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม เกี่ยวกับระบบจัดเก็บ ลำเลียง และเครื่องจักร เครื่องขนย้ายต่างๆ โดยแบ่งสินค้าเป็นประเภทกลุ่มต่างๆ ดังนี้

 

1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ อลูมิเนียมโปรไฟล์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ อลูมิเนียมโปรไฟล์ สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายในงานอุตสาหกรรม ตั้งแต่ โครงเครื่องจักร โต้ะประกอบ แผงกั้นเครื่อง โครงสายพานลำเลียง ตู้ ชั้นวาง และอื่นๆ อีกมากตามจินตนาการและออกแบบ ทางบริษัทได้มีการลงทุนในการทำโมลด์ และ ไดย์ เองในการผลิตสินค้ากลุ่มนี้ภายในประเทศ และบางส่วนก็นำเข้าจากต่างประเทศโดยคัดสรรสินค้าที่มีคุณถาพ ตอบโจย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้ ราคาที่เป็นธรรมที่สุด

 

2. กลุ่มผลิตภัณฑ์ pipe rack system มีลักษณะการใช้งานเหมือนกันกับงานอลูมิเนียมโปรไฟล์ แต่ด้วยราคาที่ถูกกว่า และ ความรวดเร็วกว่า ในการขึ้นรูปทำให้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย แต่ข้อด้วยกว่าคือ งานจะได้ความละเอียดน้อยกว่า และ บางส่วน มีชื้นส่วนของพลาสติกABS ซึ่งบางครั้งจะไม่ผ่านในสถานที่เข้มงวดเรื่องสิ่งแวดล้อม สินค้ากลุ่มนี้ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่าย แบรนด์สินค้าจาก ประเทศเกาหลี ทำให้คุณภาพเป็นที่เชื่อถือ และได้มีการวิจัยและพํฒนา ผลิตเอง มากกว่า 30% แล้ว และมีแผนพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์ พลาสติก อุตสาหกรรม ทางบริษัท ได้คัดสรร สินค้ากลุ่มพลาสติอุตสาหกรรมจากทั่วโลกและในประเทศ เพื่อให้ได้ สินค้าที่มีคุณภาพและ ราคาที่เป็นธรรมที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา เช่น แผ่นยางปูโต้ะกันไฟฟ้าสถิตย์ PVC แผ่น อะครีลิค แผ่น EVA แผ่น PP board และ เบกาไลท์ เป็นต้น

 

4. กลุ่มผลิตภัณฑ์ ล้ออุตสาหกรรม และ ขาปรับระดับ ทางบริษัท ได้นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าในหมวด ล้ออุตสาหกรรม และ ผลิตเองในบางส่วน เช่น ขาปรับระดับ เพื่อตอบสนองการ้ใช้งาน ออกแบบและทำ รถขนย้าย โต้ะเคลื่อนย้านภายในโรงงานเป็นต้น ลูกค้าสามารถมั่นใจถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ และ สต้อกที่พร้อมให้บริการอย่างเพียงพอ และพร้อม ตลอดเวลา

 

       
 

             

  สถิติคนเข้าชมเว็บ
295825